Thiết kế nhà hàng hàn quốc thu hút khách

Thiết kế nhà hàng theo các phong cách âu, hàn, nhật trung...là xu hướng thiết kế trong những năm gần đây của các chủ nhà hàng ở Việt Nam. Những mẫu nhà hàng cao cấp, sáng tạo lấy nguồn cảm hứng từ kiến trúc của người nước ngoài được rất ưa chuộng. Đặc biệt, thiết kế nhà hàng hàn quốc thiết kế mang vẻ đẹp đặc sắc thu hút đang được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư trên thị trường kinh doanh.



Tối ưu không gian nội thất tạo cảm giác thoải mái ấm cúng

Với thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, chủ đầu tư cần tạo không gian ẩm thực, tinh tế và bắt mắt, phải thể hiện được nét đặc trưng không gian của xứ sở kim chi. Không gian nhà hàng Hàn Quốc phải đảm bảo được công năng và thẩm mỹ, yêu cầu chủ đầu tư phải đảm bảo hai yếu tố này và thực hiện song hành. Phong cách nhà hàng Hàn Quốc phải tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng và thân thiện với thiên nhiên các kiến trúc không gian luôn toát lên vẻ nền nã, ấm cúng từ cách bố trí nội thất, thiết kế và sử dụng nội thất.

Để tạo nên thiết kế nhà hàng đặc trưng của xứ sở kim chi, chủ đầu tư càn bố trí không gian nội thất sang trọng, khoa học tạo cảm giác điều này các chủ đầu tư cần phải hiểu được văn hóa cũng như thói quen của của người Hàn từ đó sẽ tạo điều kiện cho các chủ đầu tư thiết kế không gian chuẩn chỉnh và thu hút. Ngoài việc chú tâm vào tạo hiệu ứng không gian bằng decor nhà hàng cũng giúp thiết kế trở nên độc đáo. Bạn có thể bố trí thêm cây xanh trong quán để tạo hiệu ứng gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Thiết kế nội thất nhà hàng chuẩn văn hóa hàn

Hiện nay nhu cầu của khách hàng đa phần muốn dùng bữa trong không gian tiện nghi và mang lại cảm giác ấm cúng. Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sẽ đáp ứng được yếu tố này, bởi nội thất được thiết kế thể hiện trên tinh thần văn hóa của người Hàn cùng cách bài trí khoa học, tiện ích. Người Hàn có thói quen ăn uống trên bàn ăn thấp cùng thiết kế ghế ngồi hoặc tấm thảm đặt trên sàn. Đây là thói quen cũng như nét văn hóa đặc trưng của người Hàn. Khi thiết kế bàn ghế theo kiểu này, bạn vừa tạo cảm giác thoải mái, thú vị cho khách hàng, vừa thể hiện nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc.

Nếu các chủ đầu tư có ý định theo xây dựng mô hình kinh doanh nhà hàng này thì cần hiểu rõ, hiểu sâu về nét văn hóa cũng như đặc trưng nội thất trong các thiết kế. Chủ đầu tư cần nên thuê mặt bằng rộng rãi, thoáng mát để đảm bảo về mặt diện tích, giúp thiết kế nội thất nhà hàng thêm thuận tiện, giúp không gian thể hiện đúng tinh thần văn hóa của người Hàn. Cùng với đó là thiết kế sử dụng nội thất cần chú ý đến kiểu dáng, chất liệu, màu sắc của các vật dụng trong nhà hàng. Không gian nhà hàng hàn quốc rất ưa chuộng chất liệu gỗ tự nhiên và các vật liệu thân thiện với thiên nhiên. Để thiết kế nội thất nói riêng và thiết kế nhà hàng nói chung chuẩn văn hóa Hàn Quốc không hề dễ dàng, vậy nên chủ đầu tư cần chú ý.



Màu sắc ánh sáng trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Một nhà hàng Hàn Quốc đẹp rất cần sự hài hòa trong bố trí nội thất toát lên đúng tinh thần phong cách Hàn cùng cách kết hợp màu sắc ánh sáng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Nếu bạn chỉ tập trung vào nội thất và bỏ quên ánh sáng, màu sắc thì thật là thiếu sót. Việc màu sắc chủ đạo hay ánh sáng không được hài hòa thì nhà hàng sẽ kém sang và làm mất đi giá trị, không tạo được sự ấn tượng. Vậy nên, với thiết kế nhà hàng Hàn Quốc chủ đầu tư cần có kiến thức, kinh nghiệm trong việc phối màu, tạo sắc, lên ánh sáng.

Không gian truyền thống Hàn Quốc rất ưa chuộng các gam màu trầm được thể hiện từ màu của gỗ kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ, tạo nên không gian vô cùng cuốn hút và ấm cúng. Một vài nhấn nhá một vài màu sắc nổi bật bằng đồ nội thất để tạo hiệu ứng cho không gian. Tất cả công việc trên sẽ được thực hiện chuẩn chỉnh và nhanh chóng nếu bạn liên hệ hợp tác với chúng tôi – công ty chuyên thiết kế nhà hàng QDC DESIGN & BUILD. Công trình nhà hàng của các chủ đầu tư sẽ được thực hiên bởi đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lỗi cơ bản khi thiết kế thi công nhà hàng hiện đại

Thiết kế nhà hàng quán ăn không gian mở

Kinh nghiệm thi công nhà hàng tại TP.HCM